Notice: Undefined offset: 0 in /home/add/domains/xedapvietthanh.com/public_html/wp-content/themes/auto/single-tin.php on line 4

Notice: Trying to get property 'cat_ID' of non-object in /home/add/domains/xedapvietthanh.com/public_html/wp-content/themes/auto/single-tin.php on line 4

Notice: Undefined offset: 0 in /home/add/domains/xedapvietthanh.com/public_html/wp-content/themes/auto/single-tin.php on line 10

Notice: Trying to get property 'cat_name' of non-object in /home/add/domains/xedapvietthanh.com/public_html/wp-content/themes/auto/single-tin.php on line 10

Phân biệt xe Giant chính hãng và Giant Fake

07/05/2020

Phân biệt xe đạp Giant chính hãng và Fake
Xe đạp Giant là dòng xe có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Cũng vì uy tín và sức mạnh thương hiệu phát triển số 1 hiện nay nên rất nhiều nhưng thương gia trục lợi sản xuất hàng giả , hàng kém chất lượng để trà trộn vào dòng sản phẩm và bán với giá thành thấp hơn hoặc ngang bằng Giant . Sự tinh vi trong khâu chế tạo khiến những chiếc xe đạp Giant kém chất lượng trông chẳng khác biệt so với những chiếc xe đạp Giant chính hãng . Nếu không tinh ý sẽ khó lòng mà có thể phát hiện ra , chỉ khi trong quá trình đi một thời gian , xe tã xuống cấp hoặc lỗi mới nhận ra được chất lượng thực sự .
Việc chọn mua xe đạp Giant chất lượng không phải điều mà ai cũng biết .Để giúp những người tiêu dùng lần đầu tiên đi mua xe đạp Giant
có thể lựa chọn được những chiếc xe đạp thể thao chất lượng tốt nhất , bền bỉ và an toàn theo thời gian ,Xe Đạp Thế Giới xin chia sẻ kinh nghiệm phân biệt xe đạp thể thao Giant chính hãng và Fake với tất cả các bạn hi vọng sẽ hữu ích cho tất cả mọi người .
1.Nguồn gốc , xuất xứ
Xe đạp Giant chính hãng của Đài Loan đều được sản xuất tại 3 nước chính cũng là 3 nơi đặt trụ sở nhà máy của Giant đó là Đài Loan, Trung Quốc và Neitherland ( Hà Lan ) trong đó những xe đạp giá rẻ và xe đạp tầm trung thường được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc . Đó là nguyên nhân tại sao mà khi đi mua xe đạp Giant bạn có thể bắt gặp những chiếc Tem dán ghi xuất xứ là Made in China hoặc Made in Taiwan là vì thế.
Nếu đi mua xe không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ nếu không phải là 3 nước trên thì không nên mua.
Xe Giant tại thị trường Việt Nam chủ yếu là xe nhập khẩu nguyên chiếc nguyên thùng . Ngoài ra còn có xe tự lắp ráp tùy vào sở thích của người chơi ( có thể mua nguyên liệu , linh kiện và khung xe về để lắp riêng và lên đồ tùy thuộc theo ý thích )

2.Tem, serial
Trên mỗi chiếc xe được nhập khẩu nguyên thùng thường có số serial gắn tại vị ví dưới khung hoặc trên thùng xe . Các mã vạch được in trên serial này được khắc rất chi tiết và sắc sảo bằng máy điện tử . Nếu như bạn gặp phải xe có tem bị mờ lem nhem , các số không đồng đều hoặc không có mã vạch in trên tem thì chắc chắn nó được dập bằng tay không phải là xe Giant chính hãng .
Một điểm lưu ý là các chi tiết và cấu hình của xe phải giống với cấu hình trên web có ghi ( nhưng đôi khi vẫn có một số chi tiết khác nhau giữa phiên bản xuất khẩu và phiên bản trên web với cấu hình tốt hơn cấu hình trên web ghi )
Đối với loại khung được bán rời thì màu của khung có thể khác với màu của xe nguyên thùng và không được đánh mã cụ thể rõ mà chỉ đánh số dòng series như ATX-7.

3 .Logo
Logo cũng là môt yếu tố quan trọng không chỉ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà còn giúp cho bạn có thể tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Hãng Giant thường sử dụng 2 mẫu logo chính để phân biệt xe đạp thể thao phổ thông và xe đạp thể thao cao cấp .
Mã vạch 4 chiều trên khung xe cũng có thể giúp người tiêu dùng phân biệt được xe chính hãng
Thoạt tiên nhìn thoáng qua bề ngoài những mẫu xe đạp thể thao nhái , fake lại Giant thường có tên và logo na ná như Giant dễ dàng có thể đánh lừa những người mới chơi xe hoặc lần đầu đi mua xe chưa có nhiều kinh nghiệm . Hoặc họ chỉ là mới nghe biết về thương hiệu này chứ chưa có những tìm hiểu kỹ lưỡng nên khó có thể nhận biết được .
– Xe đạp thể thao Giant chính hãng thường được in logo với màu sắc sắc nét , đậm và đúng chính tả .
-Xe đạp fake thường có logo màu sắc nhợt nhà, nét loang lổ và đậm , thậm chí một vài trường hợp còn sai cả chính tả .
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật thì những sản phẩm xe đạp Giant nhái ngày càng được giả mạo một cách tinh vi hơn, để nhận biết cần có những kiến thức chuyên môn về xe đạp. Vậy tốt nhất quý khách nên lựa chọn những đại lý uy tín để có thể lựa chọn được sản phẩm là xe đạp Giant chính hãng. Việc này không những giúp an toàn cho người sử dụng, mà còn đảm bảo được quyền lợi của chính bản thân người tiêu dùng.

Logo màu xanh dùng cho xe phổ thông, màu xám dúng cho dòng xe cao cấp.

4. Chất lượng xe đạp
Với công nghệ chế tạo ngày càng tinh vi thì cho dù là tem hay serial hay lô gô cũng có thể làm giả tới 99% hoàn toàn không thể phần biệt được , người tiêu dùng cần có những kiến thức về cấu hình và các bộ phận cấu kiện nên xe để có thể phân biệt được hàng kém chất lượng và hàng chính hãng .
Thông thường bề ngoài của những chiếc xe đạp Giant nhái có thể giống hàng chính hãng đến 95% khó lòng có thể phân biệt thật giả . Mẫu mã xe có thể làm nhái có thể qua mắt khách hàng , nếu không được bảo đảm về chất lượng sẽ không bảo đảm được an toàn khi sử dụng tham gia giao thông . Chính vì vậy mà chúng tôi sẽ giúp các bạn lưu ý một số điểm để phân biệt được nếu tinh ý quan sát một số bộ phận dưới đây :

4.1 Khung xe

Khung là bộ phận quan trọng cũng là xương sống của một chiếc xe. Những chiếc khung chính hãng trước khi lắp ráp đều đã phải trải qua các quá trình thực nghiệm để kiểm nghiệm độ cứng , va đập , chất lượng rồi mới được đưa vào lắp ráp nên thành phẩm hoàn chỉnh .
chống chịu va đập tốt , cho độ bền cao
Còn đối với xe fake kém chất lượng thì chưa qua bất kỳ một kiểm định chất lượng nào cả , khung sản xuất chứa nhiều các tạp chất nên chất lượng kém .
+Các mối hàn trên khung lem nhem cẩu thả và không được tinh sảo , đẹp mắt .
+Khung nặng , không chắc chắn dễ dàng cong vênh và cảm giác ọp ẹp dễ gẫy khi va đập và có thể gây ra những nguy hiểm trong quá trình sử dụng và không đảm bảo được độ an toàn ( do không được kiểm định trước trong quá trình lắp ráp )

4.2 Màu sắc xe
Mỗi năm Giant chỉ sản xuất một số màu x echo mỗi mã nhất định . Nếu như bạn thấy màu của xe khác với màu trên web thì có thể đó là xe giả . Hoặc nếu như nhìn vào màu thấy màu nhợt nhạt hoặc đậm hơn hình ảnh trên web bạn cũng nên lưu ý.

4.3 Cấu hình
Một cách khác là kiểm tra kỹ lưỡng cấu hình , các bộ phận quan trọng của xe như líp , bộ đề , phanh phuộc …Nếu là xe kém chất lượng thì những bộ phận này thường không có in nhãn hiệu sản xuất, các chi tiết không được sắc nét và tinh xảo ( để ý ốc vít , răng líp và răng đĩa).
Xe đạp Giant hiện nay được ưa chuộng và khẳng định với vị thế số 1 trên toàn thế giới bởi công nghệ chế tạo tiên tiến . Không những thế với tay nghề chế tạo của thợ lành nghề có kinh nghiệm nên xe được đánh giá cao về độ bền . Ngoài ra những phụ kiện đi kèm trang bị cho xe đều là từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Shimano , SRAM , KMC , …hoặc chính hãng Giant sản xuất . Do đó mà bạn có thể tinh ý phát hiện ra những mẫu xe nhái chỉ từ những bộ phận này là đủ .
Với những mẹo phân biệt vô cùng đơn giản , bạn chỉ cần tinh ý một chút là có thể dễ dàng nhận biết được và có thể lựa chọn chính xác hơn những chiếc xe chất lượng , đảm bảo an toàn và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.
5.Mua xe đạp Giant ở đâu tốt hiện nay
Để có thể mua được những sản phẩm xe đạp thể thao Giant chính hãng , bạn nên tìm tới những cửa hàng uy tín hoặc đại lý phân phối chính hãng của Giant gần nhất.
Xe Đạp Việt Thanh tự hào là nhà phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng như Giant , Trinx, Twitter , Nakxus ..Chúng tôi đảm bảo quyền lợi bảo hành 5 năm cho mọi sản phẩm xe đạp thể thao khi khách hàng mua tại đây . Ngoài ra , quý khách còn có cơ hội được nhận gói bảo dưỡng miễn phí 2 năm , cùng nhiều khuyến mãi có giá trị khác .Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn chọn mua xe đạp Giant phù hợp với sở thích , cá tính và ngân sách phù hợp .
Đến ngay địa chỉ showroom xe đạp của Xe Đạp Việt Thanh tại 603 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân , Hà Nội để trải nghiệm những dòng xe đạp thể thao mới nhất .

0919.86.2929
Hotline

Kinh Doanh 1: 0919.86.2929

Kinh Doanh 2: 0904613769

Kỹ Thuật: 0975341950

Kế Toán: 0919.86.2929

//